news-details
29-11-2022
FWD ประกันชีวิต คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจ จากเวที Asia Pacific Enterprise Awards 2022 Regional Edition

FWD ประกันชีวิต รับรางวัล Inspirational Brand Award สำหรับแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจยอดเยี่ยม ในหมวดอุตสาหกรรมการเงิน จากเวทีรางวัลอันทรงเกียรติระดับภูมิภาคเอเชีย Asia Pacific Enterprise Awards 2022 Regional Edition ซึ่งจัดขึ้นที่ Setia SPICE Convention Centre เมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย สะท้อนความเป็นเลิศด้านการดำเนินธุรกิจและสานต่อวิสัยทัศน์แบรนด์ที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต ผ่านการสร้างแรงบันดาลใจจากแคมเปญ Celebrate living ให้ผู้คนหันมาใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ เพราะมี FWD ประกันชีวิต คอยดูแล

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ( “FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ FWD ประกันชีวิต ได้รับเกียรติจากเวทีรางวัลระดับภูมิภาคเอเชีย Asia Pacific Enterprise Awards 2022 Regional Edition สำหรับรางวัล Inspirational Brand Award ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรหรือแบรนด์ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจ และต่อยอดให้เกิดคุณค่าอย่างยั่งยืน ตอกย้ำความสำเร็จของ FWD ประกันชีวิต ในการปรับภาพลักษณ์แบรนด์และส่งเสริมการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้ในระดับสูง ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราที่ต้องการ "เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อประกันชีวิต" และความมุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างอย่างต่อเนื่องโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ”

ผลงานโดดเด่นของ FWD ประกันชีวิต มาจากความสำเร็จของการสร้างพื้นฐานในการสื่อสารแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ผ่านแคมเปญ “Celebrate living” ในปี 2564 ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ในการสื่อสารแบรนด์ผ่าน 'Musicumentary' สารคดีสั้นที่มีดนตรีเป็นสื่อเชื่อมต่อในการสื่อสารข้อความของแบรนด์ มอบประสบการณ์ออนไลน์สู่ออฟไลน์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ส่งผลให้ FWD ประกันชีวิต มี Brand Awareness เพิ่มขึ้น 16% และ Brand Consideration เพิ่มขึ้น 33%


และในปี 2565 FWD ประกันชีวิต ยังคงตอกย้ำการสื่อสาร brand promise ‘Celebrate living’ ที่สนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบผ่านการนำเสนอคอนเทนต์ 'The series of Celebrate living' ในรูปแบบ Experimental Reality ซึ่งเป็นการชวนให้คนมาลองทำสิ่งที่อยากทำ แต่ไม่เคยได้ทำ ให้ลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ชอบ โดยมี FWD ประกันชีวิต คอยสนับสนุน โดยแคมเปญนี้ยังคงใช้กลยุทธ์ Personalized Branding ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความสุขที่ได้ลงมือทำในสิ่งที่ชอบผ่าน Micro Moment ของผู้คนในหลากหลายรูปแบบด้วยแนวคิดการสื่อสารแบรนด์ที่แตกต่างผ่านการส่งต่อพลังบวก และการนำเสนอที่แปลกใหม่ รวมถึงการยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลักในการทำงาน จึงทำให้ FWD ประกันชีวิต สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายและครอบคลุม


ทั้งนี้ Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) เป็นเวทีมอบรางวัลระดับภูมิภาคอันทรงเกียรติ เพื่อยกย่องผู้นำธุรกิจและองค์กรที่แสดงผลงานที่โดดเด่นและความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ โดยไม่ละเลยความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งจัดขึ้นโดย Enterprise Asia ซึ่งจะทำการประเมินบริษัทฯ มากกว่า 120,000 แห่ง ใน 24 อุตสาหกรรมหลักใน 32 ประเทศ เพื่อระบุแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด รูปแบบการเติบโต ความเป็นเลิศทางธุรกิจ และจริยธรรมทางธุรกิจที่มีความรับผิดชอบของบริษัทต่างๆ ในเอเชีย




RECENT POST

POPULAR POST